Mực giá rẻ, không rõ nguồn gốc bán nhiều ở chợ Gia Nghĩa

Mỹ Hằng| 17/12/2014 08:56

Thời gian gần đây, tại các chợ trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa xuất hiện những chiếc xe bán mực ăn giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Theo đó, giá mực rất rẻ chỉ từ 20.000- 25.000 đồng/kg loại nhỏ; mực to giá từ 50.000-70.000 đồng/kg, rẻ hơn mực bán ở các vựa hải sản đến 3 lần.

ADQuảng cáo

Khi hỏi về nguồn gốc loại mực này thì mỗi người bán lại có câu trả lời khác nhau. Có người nói ở Nha Trang, có người lại nói ở Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phan Thiết, Cà Mau… Điều đáng nói ở đây là nhiều người dân thấy mực rẻ, tươi, mua về, nhưng khi chế biến thì hết sức thất vọng.

Chị Nguyễn Thị Quyên ở phường Nghĩa Đức cho biết: “Đi chợ thấy mực rẻ nên tôi mua 3kg về để tủ lạnh ăn dần, ai dè mực ngon đâu không thấy, khi chế biến thì nhão nhoẹt, thịt không săn chắc, ngọt như mực bình thường mua ở các vựa”.

ADQuảng cáo

Còn chị Phạm Thị Ngọc ở phường Nghĩa Thành cũng cho hay: “Thấy mực tươi, nhưng tôi ngại không dám mua vì nghe đâu là xuất xứ từ Trung Quốc”.

Mực giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ nên cơ quan chức năng cần vào cuộc xem xét để ổn định thị trường, giúp người tiêu dùng tránh được “tiền mất tật mang”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mực giá rẻ, không rõ nguồn gốc bán nhiều ở chợ Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO