2 trường hợp đi từ Bệnh viện Bạch Mai về Đắk Mil có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19

Ngô Đồng| 31/03/2020 18:19

Chiều 31/3, Sở Y tế tỉnh Đắk Nông đã cung cấp thông tin, cho biết 2 trường hợp nghi nhiễm trên địa bàn huyện Đắk Mil đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

ADQuảng cáo

Trước đó, Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil ghi nhận thông tin về 2 trường hợp gồm 2 mẹ con là chị N.T.M (SN 1975) và con gái là Đ.N.Q (SN 2002) đi từ vùng có dịch là Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) về địa phương. Đến ngày 30/3, cả 2 mẹ con chị M có dấu hiệu mệt mỏi, sốt nhẹ nên đã đến khám bệnh tại Trạm y tế xã Đắk R'la (Đắk Mil)

ADQuảng cáo

Sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk Mil theo dõi, cách ly điều trị; đồng thời giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh xác minh, điều tra dịch tễ và tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên. Hiện 2 trường hợp nêu trên đã cho kết quả âm tính với Covid -19, đều có sức khỏe tốt, không có các triệu chứng ho, nóng sốt, song cơ quan y tế vẫn tiếp tục cách ly theo dõi.

Được biết, sau khi có thông báo khẩn của Bộ Y tế về việc khoanh vùng đối với những người đi về từ Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)-nơi ghi nhận có 32 trường hợp dương tính với Covid -19, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các địa phương, cơ quan liên quan tiến hành rà soát, nắm danh sách những công dân Đắk Nông đi về từ khu vực này.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 trường hợp đi từ Bệnh viện Bạch Mai về Đắk Mil có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO