Xuân mới, xung lực mới

BÁO ĐẮK NÔNG| 01/02/2017 10:13

Đất nước vào xuân. Xuân mới cho ta thêm niềm tin và sức mạnh để vươn lên giành thắng lợi mới. Năm 2016, một năm đầy khó khăn, thách thức nhưng chúng ta vẫn đạt được những thành tựu quan trọng: Tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được quan tâm đúng mức, đời sống của Nhân dân tiếp tục được cải thiện; vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng tầm. Đó là tiền đề quan trọng để chúng ta tự tin vươn lên tầm cao mới vững chắc.

ADQuảng cáo
ADQuảng cáo

Đối với Đắk Nông, chúng ta cũng đã trải qua một năm đầy cam go, vất vả. Nhưng từ trong gian khó, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Đắk Nông càng thể hiện rõ bản lĩnh, từng bước tháo gỡ khó khăn, vươn lên đạt được những thành tích cao trên tất cả các lĩnh vực. Chúng ta đã đạt và vượt hầu hết các nhóm chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỉ trọng nền kinh tế tăng trưởng theo hướng tích cực. Thu ngân sách đạt cao. Quốc phòng, an ninh được bảo đảm. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh…Những kết quả đó khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát, điều hành sâu sát, cụ thể, linh hoạt, hiệu quả của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; khẳng định phẩm chất cao đẹp của nhân dân các dân tộc tỉnh nhà luôn tỏa sáng qua các phong trào thi đua yêu nước, đã đóng góp to lớn công sức, của cải vật chất, trí tuệ cho một Đắk Nông không ngừng phát triển mạnh giàu.

Xuân Đinh Dậu đang gõ cửa từng nhà, xóm làng, ngõ phố. Trước thời khắc thiêng liêng, thời cơ và vận hội mới đang vẫy gọi và thúc giục chúng ta nỗ lực phấn đấu cao hơn nữa, phát huy hết khả năng và sức mạnh, tài năng và tâm huyết để cùng nhau hoàn thành cao nhất nhiệm vụ chính trị của mình. Bởi lẽ, đây là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, năm có ý nghĩa rất quan trọng, tạo tiền đề vững chắc cho việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ các năm sau và kế hoạch của cả nhiệm kỳ. Niềm vui đón chào Xuân mới đang lan tỏa và sáng hồng lên trên gương mặt mỗi người. Hơn lúc nào hết xuân này lòng tin của Nhân dân với Đảng được nâng cao, khi mà toàn Đảng ta đang tăng cường xây dựng, chỉnh đốn; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Tất cả hòa quyện với nhau tạo thành sức sống mới, xung lực mới cho mùa xuân rạng rỡ, huy hoàng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân mới, xung lực mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO