Vận tải hàng thiết yếu được phép hoạt động ở Gia Nghĩa

Phan Tuấn| 23/07/2021 16:35

Chiều 23/7, Sở Giao thông – Vận tải tỉnh Đắk Nông cho biết, từ 12 giờ hôm nay, đơn vị đã cho tạm dừng hoạt động vận tải theo tuyến cố định, hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi, đến trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa và ngược lại, trừ vận chuyển hàng thiết yếu.

ADQuảng cáo

Các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua thành phố Gia Nghĩa không được dừng, đỗ xe để đón, trả khách. Đối với vận tải hàng hóa trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa, chỉ cho phép thực hiện vận chuyển các mặt hàng thiết yếu theo Chỉ thị 16.

Các phương tiện vận tải vận chuyển mặt hàng thiết yếu được phép lưu thông trên tất cả tuyến đường ở Gia Nghĩa. Xe vận chuyển công nhân, chuyên gia của doanh nghiệp; các xe công vụ được cấp có thẩm quyền cho phép vẫn được phép hoạt động, nhưng phải bảo đảm phòng, chống dịch theo quy định.

Từ 12 giờ trưa 23/7, loại hình xe taxi phải tạm dừng hoạt động trên địa bàn thành phố Gia Nghĩa

ADQuảng cáo

Đối với các phương tiện có thẻ nhận diện phương tiện ưu tiên hoạt động trên các “luồng xanh” được ưu tiên, hạn chế kiểm tra, kiểm soát tại các chốt kiểm soát, phòng chống dịch để tạo thuận lợi cho lưu thông hàng hóa, tránh ùn tắc giao thông.

Sở Giao thông - Vân tải Đắk Nông đề nghị sở giao thông-vận tải tỉnh, thành phố trong cả nước phối hợp thông báo đến các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải và các cá nhân, tổ chức trên địa bàn biết, thực hiện, tránh tình trạng ùn tắc các phương tiện giao thông tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Từ 12 giờ trưa nay (23/7), toàn bộ thành phố Gia Nghĩa phong tỏa theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Đến nay, tỉnh Đắk Nông ghi nhận 27 trường hợp mắc Covid-19. Hiện nay, ngành Y tế tỉnh Đắk Nông đã tiến hành điều tra truy vết tất cả các trường hợp tiếp xúc gần và liên quan với các ca bệnh, đồng thời tiến hành khử trùng, khử khuẩn toàn bộ khu vực có liên quan để phòng chống dịch bệnh theo quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vận tải hàng thiết yếu được phép hoạt động ở Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO