Tỉnh lộ 5 bị xói lở mạnh

Lê Phước - Phan Tuấn| 12/08/2019 16:39

Mưa lớn kéo dài đã khiến tỉnh lộ 5, đoạn qua thôn 3, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) bị hư hỏng, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

ADQuảng cáo

Theo ghi nhận của phóng viên, chiều 11/8, khu vực bị xói lở kéo dài gần 100m. Bên lề con đường nhựa đã xuất hiện một rãnh nước rộng và sâu gần 1m. Để có lối đi lại, một số hộ dân ven đường đã bắc ván hoặc dùng các bao đất đắp lên rãnh sâu.

Xói lở làm xuất hiện rãnh nước sâu gần 1m

ADQuảng cáo

Anh Phạm Ngọc Cân, ở thôn 3, xã Đắk Sin cho biết rãnh sâu xuất hiện do mưa lớn kéo dài những ngày qua. Do địa hình dốc, lượng nước đổ về quá lớn gây nên tình trạng xói lở. Đoạn đường bị xói lở này nằm ở khu vực trung tâm xã Đắk Sin nên lượng người đi lại tương đối nhiều. Rãnh nước sâu không chỉ gây khó khăn cho việc đi lại của Nhân dân mà còn trở thành “bẫy” tai nạn.

Để có lối đi, những hộ dân ven đường phải bắc ván hoặc dùng bao đất để bắc qua rãnh nước sâu

Theo Phó Chủ tịch UBND xã Đắk Sin Đỗ Ích Chiến, tình trạng xói lở đoạn đường này diễn ra khoảng 1 tháng nay. Xã đã báo cáo sự việc lên cấp trên và đề nghị khắc phục, sửa chữa. Trong khi cơ quan chuyên môn chưa kịp tiến hành sửa chữa thì mưa lớn kéo dài, gây ra tình trạng sụt lún mạnh. Chính quyền xã mong các cấp chính quyền sớm quan tâm, khắc phục để đảm bảo an toàn đi lại cho Nhân dân trong mùa mưa lũ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tỉnh lộ 5 bị xói lở mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO