Phát động Tháng Nhân đạo 2019

Hoàng Hoài| 23/05/2019 16:05

Lễ phát động do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức vào ngày 23/5. Đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tham dự.

Các đơn vị trao bảng tượng trưng hỗ trợ hoạt động nhân đạo

Với chủ đề  “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa”, Tháng Nhân đạo năm 2019 được triển khai trong cả nước từ ngày 1 đến  31/5 với các hoạt động chính như trợ giúp hàng tháng, hỗ trợ nhà ở, bò sinh sản, hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa; hiến máu tình nguyện; khám bệnh nhân đạo, tư vấn cấp phát thuốc miễn phí…

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh bàn giao Thùng tiền nhân đạo

Tại tỉnh Đắk Nông, đến ngày 20/5, các cấp hội chữ thập đỏ trong tỉnh đã kêu gọi, vận động được 10 đoàn từ thiện từ TP. Hồ Chí Minh, Long An… đến thăm, tặng quà, xây nhà tình thương, khám cấp phát thuốc miễn phí cho trên 1000 lượt đối tượng với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

Các đại biểu tham dự quyên góp, ủng hộ Tháng Nhân đạo 2019

Tại Lễ phát động, Hội Chữ thập đỏ tỉnh kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm và người dân tiếp tục chung tay, góp sức trong hoạt động nhân đạo góp phần sẻ chia, giúp đỡ để các đối tượng kém máy mắn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, không ai bị bỏ lại phía sau.

Tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nhân dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tặng 10 suất quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn ở Gia Nghĩa; trao giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho hoạt động nhân đạo. Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bưu điện tỉnh bàn giao Thùng tiền nhân đạo và triển khai quyên góp ủng hộ Tháng Nhân đạo 2019.

Trao chứng nhận Tấm lòng vàng cho các tập thể, cá nhân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động Tháng Nhân đạo 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO