Phản hồi thông tin nước giải khát hết hạn sử dụng ở cửa hàng Bách hóa Xanh

TS Báo Đắk Nông| 07/05/2021 11:59

Có thể có nhầm lẫn trong khâu kiểm tra và cho lên kệ". Đó là một trong những nội dung phản hồi của Công ty CPTM Bách hóa Xanh trong văn bản gửi Báo Đắk Nông về bài viết “Có nước giải khát hết hạn sử dụng ở cửa hàng Bách Hóa Xanh", đăng trên Báo Đắk Nông điện tử ngày 5/5/2021.

ADQuảng cáo

Trong văn bản phản hồi, ngoài việc khẳng định mục tiêu vì quyền lợi khách hàng, Bách hóa Xanh đã bày tỏ thiện chí lắng nghe, tiếp thu để ngày càng cải tiến chất lượng phục vụ.

ADQuảng cáo

Báo Đắk Nông hoan nghênh tinh thần tiếp thu và phản hồi của Công ty CPTM Bách hóa Xanh. 

Nội dung phản hồi của Công ty CPTM Bách hóa Xanh

Liên quan đến bài viết Có nước giải khát hết hạn sử dụng ở cửa hàng Bách hoá Xanh, đăng tải trên Báo Đắk Nông online (baodaknong.org.vn) vào ngày 05/05/2021, Bách hoá Xanh xin được phản hồi như sau:

Trước hết, Bách hoá Xanh khẳng định là nhà bán lẻ luôn đặt khách hàng làm trung tâm, vì vậy, mọi sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng đều hướng tới phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt tinh thần cầu thị, lắng nghe và cải tiến để đáp ứng ngày càng tốt hơn mong đợi của khách hàng.

1. Hàng tiêu dùng nhanh tại Bách hoá Xanh có quy định rõ ràng về chất lượng và được kiểm tra định kỳ, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng. Ngoài ra, nguồn hàng được nhập từ những nhà cung cấp uy tín.

2. Những sản phẩm không đảm bảo chất lượng như ban đầu (quá hạn sử dụng như bài báo đề cập) có thể có nhầm lẫn trong khâu kiểm tra và cho lên kệ. Chúng tôi luôn ý thức hạn chế thấp nhất tình trạng này và sẽ nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

3. Ngoài ra, Bách hoá Xanh có chính sách đổi trả hàng hoá. Nếu quý khách nhận thấy sản phẩm không đúng chất lượng cần có của sản phẩm thì sẽ được đổi lại, nhằm đảm bảo quyền lợi chính đáng. Bên cạnh đó, Bách hóa Xanh khuyến khích khách hàng chủ động kiểm tra hàng hoá cẩn thận trước khi rời siêu thị để đảm bảo mua hàng đúng chất lượng.

Với vấn đề này, chúng tôi hy vọng quý báo thông tin hai chiều. Ngoài ra, chúng tôi mong được quý báo kết nối với khách hàng để có những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin trên, quý báo chí có thể thấy được tinh thần cầu thị và bản chất kinh doanh minh bạch, rõ ràng của Bách hóa Xanh.

Chúng tôi trân trọng mọi ý kiến đóng góp mang tính xây dựng!

Xin chân thành cảm ơn./

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản hồi thông tin nước giải khát hết hạn sử dụng ở cửa hàng Bách hóa Xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO