Ông tây nhặt rác ở thác Liêng Nung

Mỹ Hằng| 19/02/2019 09:24

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông là du khách nước ngoài đến tham quan và nhặt rác tại thác Liêng Nung (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Sau khi clip do anh Võ Hoàng Sơn (Gia Nghĩa) thực hiện và đăng tải trên trang facebook, ngay lập tức có rất nhiều người vào like, comment hành động đáng quý này.

Ảnh của facebook Võ Hoàng Sơn

ADQuảng cáo

Theo những người có mặt tại đây, vị du khách đến thác Liêng Nung tham quan và sau khi thấy địa phương tiến hành dọn rác sau những ngày tết để chuẩn bị cho Hội xuân Liêng Nung đã không ngần ngại đi nhặt từng mảnh rác, vỏ lon bia và gom lại thành một đống... Hành động tuy nhỏ nhưng thật đáng khen ngợi và để mọi người chúng ta cùng suy ngẫm.

Bởi vì, tại các điểm du lịch khác trên địa bàn tỉnh, không ít người dân, du khách sau khi tham quan, vui vẻ giải trí, ăn uống thì vứt rác bừa bãi.

Anh Võ Hoàng Sơn cho biết: "Tôi quay và tải lên mạng xã hội vì đây là một hành động đẹp về ý thức giữ gìn vệ sinh, bảo vệ môi trường chung. Đồng thời, tôi cũng muốn hình ảnh này sẽ thay đổi nếp nghĩ của một bộ phận du khách khi đến các điểm du lịch cũng như trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày".

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông tây nhặt rác ở thác Liêng Nung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO