Nhân Cơ: Tìm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi

Quốc Sỹ| 01/10/2019 14:02

Sáng ngày 1/10, ông Lê Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ (Đắk R’lấp) cho biết, UBND xã đang tổ chức thông báo để tìm bố mẹ, người thân của một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại nhà người dân ở thôn 7.

ADQuảng cáo

Bé trai sơ sinh bị bỏ trước sân nhà của ông Lê Văn Phước

Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng nay, ông Lê Văn Phước (SN 1969), thôn 7, xã Nhân Cơ phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ trước sân nhà. Cháu bé được để trong một thùng giấy, được mặc quần áo ấm, đi tất tay, đội mũ che đầu và được bọc trong một cái chăn.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã cử cán bộ Trạm Y tế xã, tư pháp xã, công an xã và cán bộ chính sách xã hội xuống để kiểm tra tình hình sức khỏe của cháu bé. Qua kiểm tra, cháu bé được khoảng 2 tháng tuổi, sức khỏe tốt.

Hiện tại, UBND xã Nhân Cơ đang tạm để cho gia đình ông Lê Văn Phước chăm sóc cháu bé; đồng thời thông báo tìm danh tính bố mẹ và người thân của cháu. Nếu bố mẹ ruột hoặc người thân đến nhận thì UBND xã sẽ xác minh và giao trả cháu bé cho gia đình. Còn sau thời gian quy định, nếu không có người thân đến nhận, UBND xã Nhân Cơ sẽ giao cháu bé cho các tổ chức hoặc cá nhân có nhu cầu nhận nuôi.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân Cơ: Tìm người thân của bé trai sơ sinh bị bỏ rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO