Nguy hiểm từ trụ điện

Phạm Khánh| 07/05/2021 10:29

Tại góc đường Nguyễn Trãi thuộc tổ dân phố 1, phường Nghĩa Đức (TP. Gia Nghĩa) có một trụ điện mà phía trên đường dây điện bị cây xanh phủ kín, nhiều cành cây chồng lên. Phía dưới chân cột điện, đường dây cáp, dây điện để tràn lan, thậm chí bị đất bồi lấp. Rất nhiều loại dây mà lõi đồng bên trong lòi ra. Xung quanh chân cột, rất nhiều loại cây hoang dại mọc um tùm, không được phát quang.

ADQuảng cáo

Không chỉ dây điện để tràn lan trên mặt đất, một số dây đã được cắt bỏ thòng từ trên cao xuống. Vì chủ quan, khinh suất nên có người dùng chính dây điện để treo lồng chim cảnh. Cùng với đó, do lực kéo của đường dây mạnh nên làm cho một trụ điện bị nghiêng ra lòng đường Nguyễn Trãi. 

Xung quanh trụ điện cây mọc um tùm và sợi dây bị cắt cách mặt đất khoảng 45 cm

Anh Nguyễn Thành Huy, một người dân cho biết: “Ở gần trụ điện này có nhiều hộ dân sinh sống, trong đó có 4 hộ kinh doanh ăn uống, giải trí, các dịch vụ khác nên người qua lại rất đông. Bên cạnh đó, tuyến đường Nguyễn Trãi hay bị ngập úng nước mỗi khi trời mưa. Nếu chẳng may điện bị nhiễm truyền xuống đất, theo dòng nước thì hậu quả rất nghiêm trọng. Do vậy, nhiều người dân ở gần trụ điện rất lo lắng về an toàn tính mạng của bản thân và người đi đường”.

ADQuảng cáo

Một số dây điện bị lấp dưới đất dễ bị nhiễm điện, gây mất an toàn

Trước nguy hiểm rình rập, đe dọa tính mạng người dân từ trụ điện này, đơn vị chủ quản cần nhanh chóng khắc phục, xử lý tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Phía trên, đường dây điện bị cành cây đè níu xuống

Người dân dùng dây điện bị cắt treo lơ lửng để treo lồng chim cảnh

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguy hiểm từ trụ điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO