Không tham của rơi

T.B| 18/11/2014 08:53

Vào lúc 10 giờ sáng ngày 13/11, Thân Thị Quỳnh Chi (SN 1991) ở tổ dân phố 9, phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đã nhặt được một chiếc ví của một người khách đến quán của gia đình uống nước bị rơi.

ADQuảng cáo

Chi mở ví ra xem thì thấy bên trong có giấy tờ tùy thân và rất nhiều tiền trong túi. Không tham của rơi, Chi đã cầm chiếc ví chờ người mất tới tìm để trả lại. Khoảng một tiếng sau, anh Nguyễn Trung (thường trú tại Đắk R’lấp), người đánh rơi ví đã tới quán hỏi về chiếc ví thì được Chi đem trả nguyên vẹn. Nhận lại được chiếc ví còn nguyên vẹn với số tiền gần 15.000.000 đồng, anh Trung vô cùng mừng rỡ.

ADQuảng cáo

Anh Trung cho biết, số tiền trên là tiền vợ chồng anh dành dụm đã lâu và dùng để đi thu gom bơ bán lại cho thương lái, nếu mất số tiền trên thì không biết bao giờ mới tích cóp lại được. Cảm ơn tấm lòng thơm thảo của Chi, anh Trung đã lấy từ ví ra một số tiền đưa cho Chi nhưng Chi kiên quyết từ chối.

Được biết, Thân Thị Quỳnh Chi đã tốt nghiệp đại học và đang trong quá trình xin việc làm. Hành động của Quỳnh Chi thật đáng trân trọng.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không tham của rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO