Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ III

Nguồn Dangcongsan.vn| 02/07/2015 08:24

Ngày 1/7, Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ III đã khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

ADQuảng cáo

Tiết mục của Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam tham dự Liên hoan. Ảnh: Báo Lao động

Liên hoan diễn ra trong 2 ngày (1-2/7), với sự tham gia của 1218 cán bộ, đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn Viên chức các bộ, ban, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội. Các đội mang tới Liên hoan 115 tiết mục nghệ thuật đặc sắc ngợi ca quê hương, đất nước, Bác Hồ kính yêu; ngợi ca truyền thống của ngành cũng như sự trưởng thành, lớn mạnh của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn.

ADQuảng cáo

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng cho biết: Liên hoan nghệ thuật quần chúng lần này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo cán bộ, đoàn viên công đoàn các cấp; đồng thời khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào văn hóa, văn nghệ trong các công đoàn viên chức Việt Nam.

Liên hoan là hoạt động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cả nước chào mừng 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2015), chào mừng 21 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức Việt Nam (2/7/1994 – 2/7/2015).

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng Công đoàn Viên chức Việt Nam lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO