Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà ở Quảng Tín (Đắk R'lấp)

Khánh Hiền, Ngô Tấm| 15/12/2019 14:59

Vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 13/12, tại thôn 10 xã Quảng Tín (Đắk R'lấp) đã xảy ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà, thiệt hại tài sản ước tính hàng trăm triệu đồng.

ADQuảng cáo

Video clip:

Hiện trường căn nhà bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại gia đình anh Hồ Hồng Phương (SN 1984). Bà Nguyễn Thị Toan, người chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào hơn 11 giờ 30 phút gia đình bà đang ăn cơm thì thấy khói đen bốc lên ở nhà đối diện, bà chạy ra xem phát hiện đám cháy bên nhà anh Phương nên hô hoán mọi người trong thôn tắt hết cầu dao điện và cùng nhau dập lửa nhưng gió lớn, ngọn lửa lan nhanh nên việc dập lửa không thành công.

ADQuảng cáo

Bên cạnh đó, căn nhà được làm bằng gỗ cộng với thời tiết hanh khô nên chỉ ít phút sau khi phát hiện hỏa hoạn, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà rộng 100m2 cùng toàn bộ tài sản có giá trị. Không chỉ gây thiệt hại lớn về tài sản của gia đình anh Phương, ngọn lửa còn lan sang và gây thiệt hại 80% căn hộ của chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1974).

Chiếc xe máy bị thiêu rụi

Nhận được tin báo có vụ hỏa hoạn, chính quyền địa phương, Công an huyện đã tham gia dập lửa. Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Hiện, các ngành chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy vài thống kê mức độ thiệt hại.

Lực lượng công an và hàng xóm giúp gia đình bị nạn thu dọn đồ đạc

Để giúp gia đình anh Phương và gia đình chị Quyên sớm ổn định cuộc sống, chính quyền địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình 50 kg gạo, mắm muối, một số đồ dùng sinh hoạt và 2 triệu tiền mặt; huy động bà con trong thôn giúp đỡ gia đình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi 2 căn nhà ở Quảng Tín (Đắk R'lấp)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO