Dừng toàn bộ vận tải hành khách đến Hải Dương và Quảng Ninh

Quốc Sỹ| 30/01/2021 11:07

Ngày 29/1, Sở Giao thông Vận tải ban hành Công văn số 146/SGTVT-VT gửi các doanh nghiệp, HTX kinh doanh vận tải và các bến xe khách về việc tổ chức hoạt động vận tải hành khách công cộng đi, đến tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương.

ADQuảng cáo

Ảnh minh họa

Theo đó, bắt đầu từ 12 giờ ngày 28/1/2021, dừng toàn bộ hoạt động vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Đắk Nông đi, đến địa bàn bàn tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh. Các phương tiện đang trên hành trình đi, đến hai tỉnh này khẩn trương giải tỏa hành khách, thực hiện vệ sinh, sát khuẩn phương tiện và theo dõi sức khỏe của lái xe, nhân viên phục vụ trên xe; đồng thời thu thập thông tin liên hệ của hành khách đi xe để thuận tiện cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trường hợp cần thiết.

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh thì không được dừng, đỗ xe để đón, trả khách.

ADQuảng cáo

Các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch không đi qua hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh vẫn hoạt động bình thường.

Việc tạm dừng vận tải hành khách đến hai tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh được thực hiện cho đến khi có thông báo tiếp theo của chính quyền các cấp và ngành chức năng.

Sở Giao thông Vận tải Đắk Nông cũng yêu cầu các phương tiện vận tải hành khách phải thực hiện nghiêm các biện pháp bảo đảm phòng, chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Giao thông Vận tải như trang bị dung dịch rửa tay, sát khuẩn; mọi người trên xe luôn phải đeo khẩu trang, khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt, sát khuẩn tay... Trong quá trình di chuyển, nếu hành khách có biểu hiện sốt, ho, khó thở cần gọi điện cho đường dây nóng của ngành Y tế và đến ngay cơ sở y tế gần nhất đề được tư vấn và điều trị kịp thời.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dừng toàn bộ vận tải hành khách đến Hải Dương và Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO