Cấp căn cước công dân cho người dân trong dịp nghỉ lễ

Thái Bình - Song Mây| 05/05/2021 09:32

Trong dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, người dân ở xa về tỉnh Đắk Nông nghỉ lễ tăng. Để phục vụ tốt nhất cho người dân đến làm căn cước công dân, Công an tỉnh Đắk Nông đã triển khai lực lượng, phương tiện tăng ca, tăng giờ làm, đáp ứng nhu cầu làm căn cước công dân của người dân.

ADQuảng cáo

Người dân khai báo y tế trước khi làm thẻ CCCD

ADQuảng cáo

Tại công an các huyện, thành phố ngay từ sáng 30/4, người dân đến làm thủ tục cấp căn cước công dân, tất cả đều được đo thân nhiệt, yêu cầu đeo khẩu trang và thực hiện khai báo y tế trước khi vào làm các thủ tục cấp thẻ.

Theo Đại úy Phạm Minh Hương, Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an thành phố Gia Nghĩa, với phương châm không để bất cứ người dân nào không được cấp căn cước công dân đối với nhân khẩu thường trú, tạm trú và làm hết việc, chứ không hết giờ, lực lượng quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an thành phố Gia Nghĩa triển khai trực 100% trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 để thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân cho học sinh, sinh viên, những người đi làm ăn xa về quê trong dịp nghỉ lễ. Đơn vị còn phối hợp với Thành đoàn, Hội Phụ nữ Công an thành phố Gia Nghĩa triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 có hiệu quả.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấp căn cước công dân cho người dân trong dịp nghỉ lễ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO