112 lao động nước ngoài làm việc tại các dự án điện gió

Lê Phước| 17/06/2021 13:56

Ngày 17/6, Đại tá Hồ Quang Thắng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, hiện có 112 người Trung Quốc đang làm việc tại Dự án Nhà máy điện gió Đắk N’drung 1, 2, 3 (Đắk Song).

ADQuảng cáo

Toàn bộ số người nước ngoài này đều có đầy đủ hộ chiếu và các loại giấy tờ có giá trị xuất nhập cảnh do Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Bộ Công an cấp theo quy định. Khi vào Việt Nam, họ đã được cách ly theo quy định để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19.

Số lao động nước ngoài làm việc tập trung tại Khu nhà điều hành dự án điện gió và các trụ điện gió tại khu vực xã Thuận Hà, Thuận Hạnh. Ngoài giờ làm việc, hầu hết lao động cư trú tại các nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn xã Nam Bình và thị trấn Đức An.

ADQuảng cáo

Thời gian qua, Công an tỉnh thường xuyên chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Đắk Song phối hợp với lực lượng biên phòng quản lý chặt chẽ người nước ngoài ra vào khu vực biên giới và làm việc tại các dự án.

Đơn vị đã lập 4 trang khai báo y tế trên Internet và hướng dẫn khai báo tạm trú cho người nước ngoài tại các dự án. Đến nay, việc khai báo tạm trú cho người nước ngoài lưu trú được thực hiện theo đúng quy định.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
112 lao động nước ngoài làm việc tại các dự án điện gió
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO