Trưng bày 10.000 đầu sách, tư liệu với chủ đề “Đất nước thống nhất”

Nguồn TTXVN| 14/04/2015 09:00

Khoảng 10.000 đầu sách, tư liệu viết về cuộc kháng chiến chống Mỹ và quá trình hội nhập thế giới của Việt Nam sẽ được trưng bày tại triển lãm sách “Đất nước thống nhất. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2015).

ADQuảng cáo

Chương trình do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với  Bộ Quốc phòng và Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Chương trình kéo dài từ ngày 27/4-1/5 tại Thư viện Khoa học Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh (số 69 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo đó, những tư liệu này sẽ được giới thiệu theo hai chủ đề chính: “Cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước” và “Việt Nam trong quá trình phát triển và hội nhập.”

Bộ Chỉ huy Chiến dịch Hồ Chí Minh (Ảnh tư liệu: TTXVN)

ADQuảng cáo

Ngoài khu vực trưng bày các xuất bản phẩm gắn liền với tiến trình của cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, triển lãm còn có các gian hàng của các nhà xuất bản, đơn vị phát hành sách phục vụ bạn đọc đến tham quan và mua sách.

Không chỉ có vậy, ban tổ chức sẽ bố trí các điểm cài đặt miễn phí ứng dụng đọc sách điện tử phục vụ độc giả.

Bên cạnh đó, những chương trình giao lưu với những nhân chứng lịch sử tham gia Chiến dịch Hồ Chí Minh và các tác giả có tác phẩm viết về đề tài kháng chiến chống Mỹ sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm sách “Đất nước thống nhất.”

Đại diện ban tổ chức cho hay, triển lãm được tổ chức nhằm giúp bạn đọc tìm hiểu sâu sắc, toàn diện về ý nghĩa to lớn của cuộc kháng chiến chống Mỹ; củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam…

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưng bày 10.000 đầu sách, tư liệu với chủ đề “Đất nước thống nhất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO