Khai mạc Hội báo Xuân Bính Thân 2016

Đức Hùng| 02/02/2016 23:05

Tối ngày 2/2, tại thị xã Gia Nghĩa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Bính Thân 2016.

ADQuảng cáo

Ðồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các sở, ban, ngành và đông đảo độc giả đã đến dự.

Văn nghệ chào mừng Hội báo Xuân

Với chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, Mừng đất nước đổi mới”, Hội báo Xuân Bính Thân 2016 trưng bày hơn 200 ấn phẩm sách, báo và tạp chí Xuân của Trung ương và địa phương, cùng hơn 110 bản sách lịch sử, chính trị chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2).

Đây là những ấn phẩm đặc biệt, được biên tập công phu, nội dung hay và phong phú, trình bày đẹp mắt cùng các bài viết, hình ảnh chất lượng. Qua đó, cung cấp cho độc giả nhiều thông tin phong phú, đa dạng về những thành tựu chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trong một năm qua của cả nước nói chung và tỉnh Đắk Nông nói riêng. Đặc biệt là những bài viết về các chủ đề mùa Xuân với niềm vui mới, thắng lợi mới.

Đông đảo bạn đọc đã đến xem các ấn phẩm trong buổi khai mạc

ADQuảng cáo

Hội Báo Xuân 2016 là một “ngày hội của những người làm báo”, đồng thời là sinh hoạt chính trị, văn hóa, nét đẹp trong đời sống tinh thần với người dân mỗi dịp Tết đến Xuân về. Mỗi bài báo, trang báo Xuân là sản phẩm tinh túy của từng cơ quan báo chí, là kết quả lao động sáng tạo của các nhà báo, nhằm giúp cho bạn đọc cảm nhận rõ sự đổi mới, khởi sắc mạnh mẽ của báo chí nước nhà.

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh trao bằng khen cho Thư viện tỉnh vì thành tích tổ chức Hội báo Xuân

Hội báo Xuân Bính Thân sẽ kéo dài đến ngày 4/2 để phục vụ độc giả trong tỉnh.

Video clip:

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc Hội báo Xuân Bính Thân 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO