Cà phê Chan và nhạc Acoustic - "món mới" của giới trẻ Gia Nghĩa

Linh Thư - Tuệ An| 15/10/2021 08:34

Đam mê âm nhạc, nhóm bạn trẻ đã tổ chức đêm nhạc Acoustic quy mô nhỏ tại quán cà phê Chan, ở tổ dân phố 2, Nghĩa Tân (Gia Nghĩa), mang đến một địa điểm giao lưu thú vị, được tổ chức định kỳ mỗi tháng cho những người yêu âm nhạc.

ADQuảng cáo

Uống cà phê trong không gian đêm lãng mạn, thưởng thức những bản nhạc Acoustic là trải nghiệm đầy thích thú với mỗi khách hàng của quán Chan. Được tổ chức vào đầu tháng 10, đêm nhạc diễn ra ngay tại quán trong gần 90 phút, thu hút các bạn trẻ tới thưởng thức. Để bảo đảm phòng, chống dịch Covid-19, quán giới hạn số lượng người tham dự dưới 30 người và chú ý bố trí khoảng cách phù hợp giữa các bàn.

Sân khấu mở, rộng rãi, tầm nhìn hướng về trung tâm TP. Gia Nghĩa trở thành nơi để các bạn trẻ trải nghiệm những bản nhạc trữ tình. Trong ánh đèn mờ ảo, người nghe như hòa mình vào những lời nhạc du dương cùng tiếng đàn guitar, tiếng trống Cajon mộc mạc. Đôi lúc, ai đó lại khẽ ngâm nga theo lời hát đang được nhóm nhạc trình diễn trên sân khấu.

Đêm nhạc mang âm hưởng nhẹ nhàng, tự sự nói về tình yêu và nỗi nhớ

Chị Cao Lệ Quyên, khách hàng tại quán cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi tham dự đêm nhạc Acoustic tại quán cà phê ở Gia Nghĩa. Tôi thấy đây là một sân chơi tuyệt vời, không gian rất thi vị và lãng mạn, thỏa mãn cho những người đam mê âm nhạc. Hy vọng những đêm nhạc tiếp theo sẽ được tổ chức thành công, vừa giữ được khoảng cách an toàn để phòng, chống dịch Covid-19 vừa được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật thật tuyệt vời”.

ADQuảng cáo

Đêm nhạc do anh Phan Trung Hiếu - Chủ quán cà phê Chan và nhóm bạn lên ý tưởng, bắt đầu việc chuẩn bị, tập luyện chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 ngày. Với chủ đề "Tháng 10", hơn 15 ca khúc trình diễn đều mang âm hưởng nhẹ nhàng, tự sự nói về mùa thu, tình yêu và nỗi nhớ. Từ thành viên ban nhạc đến ca sĩ biểu diễn đều còn khá trẻ, có người còn đi học, người đã đi làm nhưng đều có năng khiếu, niềm đam mê với âm nhạc và biểu diễn.

Anh Phan Trung Hiếu chia sẻ: “Bản thân mình là người rất thích nghe nhạc nên cũng muốn tạo sân chơi ca hát cho các bạn trẻ, kết nối những người đam mê âm nhạc với nhau. Sau Chan 1, dự kiến, quán sẽ tổ chức đêm nhạc định kỳ một tháng một lần vào những ngày đặc biệt trong tháng với từng chủ đề, câu chuyện phù hợp, để đêm nhạc không chỉ là âm nhạc, mà còn là sự chiêm nghiệm, truyền năng lượng tích cực đến mọi người”.

Uống cà phê và nghe nhạc Acoustic trở thành điểm hẹn thú vị của bạn trẻ yêu âm nhạc

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý, đời sống sinh hoạt của nhiều người, nhất là nỗi lo, sự ám ảnh khôn nguôi mà không có sự đo đếm nào thể hiện được một cách cụ thể về định lượng. Thực tế, có những con số thống kê cho thấy, bên cạnh ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội rất lớn, dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến tâm tư, tình cảm, lối sống thường nhật của người dân, nhất là các giới trẻ, nên đêm nhạc như là một cách góp một phần nhỏ để giúp bạn trẻ xua tan bớt những nỗi ám ảnh đó.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà phê Chan và nhạc Acoustic - "món mới" của giới trẻ Gia Nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO