Krông Nô, một thanh niên đuối nước trong lúc tắm sông

Thanh Hằng| 01/05/2022 16:25

Chiều 1/5, một lãnh đạo UBND xã Đắk Sôr (Krông Nô) cho biết, sau hơn 1 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên trên sông Sêrêpốk đoạn chảy qua xã.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, sáng 1/5,  N.C.D. (SN 2004, trú xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil) cùng nhóm bạn đến quán B.S. (xã Đắk Sôr) để chơi lễ. Khoảng 12h cùng ngày, sau khi ăn uống xong, D. nhảy xuống sông Sêrêpốk để tắm thì xảy ra đuối nước.

Phát hiện sự việc, nhóm bạn và người dân xung quanh đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, nhưng do nước sâu, địa hình hiểm trở nên đến khoảng 13h30' mới tìm thấy thi thể của D.

Ngay sau đó, gia đình đã đến nhận thi thể nạn nhân để đưa về nhà tổ chức tang lễ, đồng thời có đơn xin không khám nghiệm tử thi.

ADQuảng cáo

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân bị đuối nước trưa ngày 1/5

Hiện tại đang trong thời gian nghỉ lễ, nhu cầu tham quan, du lịch của người dân rất lớn, đặc biệt là tới những khu vực thác nước, suối hoặc hồ tự nhiên. Để bảo đảm an toàn, người dân cần lưu ý tới độ sâu và tốc độ dòng chảy., trước khi xuống nước nên cân nhắc về khả năng bơi lội của bản thân.

Một lưu ý được các chuyên gia khuyến cáo, người đã sử dụng rượu bia thì không nên xuống nước tắm, bởi khi sử dụng đồ uống có cồn sẽ làm suy yếu khả năng phán đoán và làm chậm phản ứng trước những mối nguy hiểm.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Krông Nô, một thanh niên đuối nước trong lúc tắm sông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO