Một người đàn ông bị vợ đánh đến nguy kịch

Ngàn Sâu| 30/11/2016 14:54

Ngày 30/11, ông Nguyễn Văn Được, trú tại tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân (thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông), phản ánh với phóng viên Báo Đắk Nông vụ việc như sau: Vào khoảng 19 giờ ngày 26/9/2016, anh Nguyễn Văn Bảy (39 tuổi, em trai ông Được) trên đường đi làm về đến khu vực tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân, bị vợ là Phạm Thị Huyền cùng 2 người đàn ông lạ mặt chặn đánh. 3 người đã dùng mũ bảo hiểm và guốc đánh liên tiếp vào đầu anh Bảy.

ADQuảng cáo

Hậu quả, anh Bảy bị chấn thương nặng ở đầu, hôn mê sâu, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh). Anh Bảy được kết luận bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu trái; tụ máu liềm đại não và lều tiểu não… phải phẫu thuật để lấy máu tụ.

Về nguyên nhân, theo ông Được, trước khi xảy ra vụ việc, Phạm Thị Huyền đã “cặp kè” với người đàn ông khác và bỏ đi khỏi nhà, sống ly thân với anh Bảy. Trong thời gian này, anh Bảy thường liên lạc qua điện thoại để thuyết phục Phạm Thị Huyền về nhà và từ đó hai bên xảy ra mâu thuẫn.

“Vì quá nặng tình với Huyền và bị tổn thương về mặt tình cảm, nên đôi lúc Bảy cũng có nặng lời. Nhưng không ngờ cái Huyền lại hành xử với chồng như vậy”, ông Được cho biết.

ADQuảng cáo

Sau một thời gian điều trị, ngày 24/10/2016, anh Bảy được Bệnh viện Chợ Rẫy cho chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để tiếp tục điều trị. Thế nhưng, ngày 28/11/2016, anh Bảy lại rơi vào tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu, phải trợ thở bằng bình ô xy. “Các bác sĩ tiên lượng Bảy rất khó lòng qua khỏi”, ông Được thông tin.

Theo kết quả giám định pháp y, anh Bảy bị tổn hại 65% sức khỏe. Cũng theo ông Được, ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh Bảy đã gửi văn bản đề nghị Công an thị xã Gia Nghĩa điều tra, xử lý vụ việc.

Khi vụ việc chưa được điều tra, xử lý thì ngày 26/11/2016, Phạm Thị Huyền dẫn theo một số người thân, bạn bè vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để quậy phá, hành hung người nhà anh Bảy. Sau đó, phải nhờ sự can thiệp, xử lý của Công an phường Nghĩa Trung (Gia Nghĩa), Phạm Thị Huyền và các đối tượng khác mới ra khỏi bệnh viện.

Qua trao đổi, Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Trưởng Công an thị xã Gia Nghĩa cho biết, vụ việc đã được khởi tố điều tra. Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân thị xã Gia Nghĩa cũng thông tin, ngày 28/11/2016 đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích xảy ra đối với anh Nguyễn Văn Bảy.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người đàn ông bị vợ đánh đến nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO