Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 thu hút 50.000 lượt du khách

Lê Phước| 17/03/2019 12:02

Tối 16/3, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã diễn ra Lễ Bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019.

Đêm bế mạc Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019 có chủ đề “Đắk Lắk và những người bạn”

Với chủ đề “Đắk Lắk và những người bạn”, đêm bế mạc tái hiện đời sống sinh hoạt, những nét văn hóa truyền thống đặc sắc mang đậm dấu ấn các dân tộc bản địa Tây Nguyên. Sự góp mặt của các nghệ sỹ nổi tiếng đến từ nhiều vùng, miền cũng mang lại cho khán giả những tiết mục nghệ thuật đặc sắc. Với thiết kế hoành tráng, công phu, đêm bế mạc đã khép lại một kỳ lễ hội ấn tượng, thành công.

Sự xuất hiện của Hoa hậu H'Hen Niê, đại sứ truyền thông của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 tạo ra điểm nhấn trong đêm bế mạc

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 diễn ra từ ngày 9 - 16/3 với chủ đề “Tinh hoa đại ngàn”. Lễ hội lần này có 17 chương trình, hoạt động đặc sắc như: Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê, Lễ hội đường phố, Triển lãm lịch sử cà phê thế giới, Hội voi Buôn Đôn, Hội thi ẩm thực Tây Nguyên, Lễ hội đua thuyền độc mộc trên hồ Lắk…

Các tiết mục đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên được biểu diễn trong đêm bế mạc

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các chương trình trong khuôn khổ lễ hội đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh. Các hoạt động gìn giữ, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống các dân tộc bản địa Tây Nguyên trong lễ hội đã tạo ra sự phong phú, đa dạng và tầm vóc của một lễ hội quy mô Quốc gia.

Đêm bế mạc lễ hội còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Trong ảnh: Ca sĩ Đông Nhi biểu diễn trong đêm bế mạc)

Sau 8 ngày, Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 đã thu hút khoảng 50.000 lượt du khách, trong đó có khoảng 6.000 du khách quốc tế. Thành công của lễ hội là nguồn động lực mạnh mẽ tiếp tục tôn vinh sản phẩm cà phê Buôn Ma Thuột nói riêng và của Việt Nam nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 thu hút 50.000 lượt du khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO