Hội thảo “Báo Đảng địa phương tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp”

Lê Phước| 15/10/2019 13:44

Sáng 15/10, tại tỉnh Thái Bình, Báo Thái Bình đã tổ chức Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng lần thứ 27, năm 2019. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các cơ quan Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cùng đại diện lãnh đạo, phóng viên của 48 cơ quan báo Đảng địa phương trong cả nước.

Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các cơ quan Trung ương, lãnh đạo tỉnh Thái Bình cùng đại diện lãnh đạo, phóng viên của 48 cơ quan báo Đảng địa phương trong cả nước.

Đại diện 48 cơ quan báo Đảng địa phương trên cả nước tham dự Hội thảo

Với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp”, Hội thảo đã ghi nhận 26 tham luận và nhiều ý kiến đóng góp khẳng định ý nghĩa quan trọng của đại hội đảng các cấp trong đời sống chính trị xã hội của đất nước và mỗi địa phương. Nhấn mạnh công tác tuyên truyền về đại hội đảng các cấp là nhiệm vụ chính trị quan trọng, các báo Đảng địa phương đều nỗ lực xây dựng những hướng đi riêng, những giải pháp cụ thể để đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, mang lại hiệu quả thiết thực, có sức lan tỏa, được công chúng đón nhận.

Tổng Biên tập Báo Thái Bình Vũ Anh Thao nêu đề dẫn hội thảo với chủ đề “Báo Đảng địa phương tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp”

Hội thảo diễn ra vào thời điểm đảng bộ các tỉnh, thành phố trong cả nước vừa triển khai, quán triệt, hướng dẫn thực hiện Chỉ thị số 35/CT-TW ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc mở rộng năm 2019, ngày 15/10, Báo Thái Bình đã tổ chức sơ kết và trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc tham gia cuộc thi viết về người Thái Bình - đất Thái Bình năm 2018 - 2019.

Ban tổ chức cuộc thi viết về đất Thái Bình - người Thái Bình năm 2018 - 2019 trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

Đây là cuộc thi do Báo Thái Bình tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh Thái Bình (21/3/1890 - 21/3/2020). Cuộc thi nhằm giáo dục, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và tạo hiệu ứng tích cực để cổ vũ, động viên các bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân trong tỉnh, người Thái Bình đang sinh sống, học tập, lao động, công tác ngoài tỉnh.

Ban tổ chức cuộc thi viết về đất Thái Bình - người Thái Bình năm 2018 - 2019 trao giải cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 500 tác phẩm của các tác giả thuộc 40 cơ quan báo chí Trung ương và địa phương gửi tham dự. Trong số này, có 220 tác phẩm xuất sắc được Ban tổ chức chọn vào chấm vòng sơ khảo. Cụ thể, loạt bài “Lào Cai một dải ân tình” (Báo Lào Cai) và “Nông thôn mới Thái Bình: Ý Đảng - lòng dân” (Báo Thái Bình) đoạt giải Nhất, 4 tác phẩm của các báo: Lào Cai, Hà Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Vĩnh Long đoạt giải Nhì, 8 tác phẩm đoạt giải Ba và 44 tác phẩm đạt giải Khuyến khích. Báo Đắk Nông có 2 tác phẩm đạt giải Khuyến khích tại cuộc thi này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo “Báo Đảng địa phương tuyên truyền phục vụ đại hội đảng các cấp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO