Hội nghị tập huấn “Nâng cao trình độ nhận thức và năng lực quản lý, lãnh đạo văn học, nghệ thuật”

Lan Hương| 10/09/2019 08:36

Ngày 10/9, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương phối hợp với Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh khai giảng lớp tập huấn “Nâng cao trình độ nhận thức và năng lực quản lý, lãnh đạo văn học, nghệ thuật”.

ADQuảng cáo

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đến dự và phát biểu chào mừng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân phát biểu chào mừng tại Hội nghị. Ảnh: dangcongsan.vn

ADQuảng cáo

Hội nghị lần này có sự tham gia của lãnh đạo tuyên giáo, văn học nghệ thuật, báo chí của 34 tỉnh, thành phía Nam. Theo đó, trong thời gian từ ngày 10-12/9, các học viên được tiếp thu các chuyên đề gồm: Kết quả 5 năm năm thực hiện Nghị quyết 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bề vững đất nước”; Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái trong lĩnh vực văn học, nghệ thuật”; Định hướng xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật; Tình hình Điện ảnh hiện nay- Vấn đề và giải pháp; Tình hình Sân khấu hiện nay- Vấn đề và giải pháp.

Các đại biểu và học viên tham dự khai mạc hội nghị tập huấn. Ảnh: dangcongsan.vn

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, các học viên được đi thực tế một số điểm di tích lịch sử, văn hóa của Thành phố Hồ Chi Minh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị tập huấn “Nâng cao trình độ nhận thức và năng lực quản lý, lãnh đạo văn học, nghệ thuật”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO