Đắk Nông có 5 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018

Đức Hùng| 22/05/2018 08:09

Trong 3 ngày từ 18-21/5, tại công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam phối hợp với Trung tâm Khoa học & Công nghệ môi trường (Coste) phối hợp tổ chức Hội chợ xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018.

Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018 có hơn 350 gian hàng của các HTX đến từ 63 tỉnh, thành phố trên cả nước, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa nông – lâm – ngư – diêm nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và các lĩnh vực kinh tế khác có khả năng tiêu thụ, cạnh tranh ở thị trường trong nước và quốc tế của các HTX, liên hiệp HTX, tổ hợp tác.

Tham gia hội chợ thương mại lần này, Đắk Nông có 5 gian hàng trưng bày trên 20 sản phẩm do các HTX trong tỉnh sản xuất như: Cà phê, tiêu sạch (HTX Nông nghiệp Công Bằng); các sản phẩm từ gấc, rượu đinh lăng, tinh dầu sả chanh (HTX Nam Hà); hồ tiêu (HTX Thuận Phát); măng khô, chè dây, lá vối, nhân trần, chuối hột rừng, hà thủ ô (THT Nông nghiệp sạch Đắk R’măng) và chanh dây (HTX Tia Sáng)…

Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, tạo điều kiện giao thương, kết nối cung – cầu hàng hóa, dịch vụ cho các HTX trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Nông có 5 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các HTX năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO