Cụm thi đua ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra

Mỹ Hằng| 19/07/2019 16:47

Chiều 19/7, tại thị xã Gia Nghĩa đã diễn ra Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019 của Cụm thi đua ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên, do Sở Văn hóa,Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông-Cụm phó Cụm thi đua đăng cai tổ chức.

ADQuảng cáo

Video clip:

6 tháng cuối năm, ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục thực hiện tốt các nội dung đã ký giao ước

ADQuảng cáo

Theo đánh giá, trong 6 tháng đầu năm, Sở VHTT-DL các tỉnh Tây Nguyên đã tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Công tác chỉ đạo, điều hành, thanh tra, kiểm tra được chủ động triển khai một cách quyết liệt, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả về quản lý Nhà nước. Công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống được đẩy manh. Hoạt động tuyên truyền, cổ động đã kịp thời phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của các tỉnh. Chất lượng và quy mô của phong trào thể dục thể thao quần chúng được nâng lên. Các chỉ tiêu cơ bản về phát triển thể dục thể thao hoàn thành theo đúng kế hoạch. Tốc độ tăng trưởng du lịch đạt khá cao. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa’" và phong trào “Chung sức xây dựng nông thôn mới” phát triển mạnh mẽ, chất lượng.

Tuy nhiên, công tác thi đua ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên vẫn còn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được yêu cầu đề ra. Sự chênh lệch về các chỉ tiêu giữa các đơn vị trong Cụm đã ảnh hưởng đến công tác tổng hợp, thi đua. Cơ sở vật chất của ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên còn gặp nhiều khó khăn…

6 tháng cuối năm, ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên tiếp tục thực hiện các nội dung đã ký giao ước và quán triệt triển khai tốt Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về công tác thi đua khen thưởng. Cùng với việc nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và cán bộ, người dân về công tác thi đua khen thưởng, ngành Văn hóa chủ động tham mưu triển khai thực hiện các văn bản của Trung ương, của tỉnh về phát triển văn hóa, thể thao và hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong năm 2019.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụm thi đua ngành Văn hóa các tỉnh Tây Nguyên triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO