"Cả 30 thí sinh đều là hoa khôi, ai cũng đẹp, ai cũng xứng đáng nhưng không tìm được người mình mong muốn"

Nguyễn Hiền - Mỹ Hằng| 29/11/2020 17:20

Chiều 29/11, tại TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông), Ban tổ chức Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam lần thứ 2-2020 (Miss Tourism Vietnam 2020) tổ chức gặp gỡ Top 10 thí sinh của Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2020, với sự tham dự của phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí.

ADQuảng cáo

Tại cuộc gặp gỡ, các thí sinh chia sẻ cảm xúc và trách nhiệm của bản thân khi sẵn sàng đồng hành trong việc quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Các thí sinh cho rằng, dù không có giải Hoa khôi nhưng họ vui vẻ tôn trọng quyết định cuối cùng của Ban tổ chức, Ban giám khảo. Với kết quả đạt được, các thí sinh sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, đồng hành quảng bá du lịch, bảo vệ môi trường để du lịch Việt Nam ngày càng phát triển.

Phóng viên đặt câu hỏi cho các thí sinh

Nhiều phóng viên đặt câu hỏi vì sao cuộc thi lại không có giải Hoa khôi; trách nhiệm của Ban tổ chức đối với Cục Nghệ thuật biểu diễn; việc tổ chức hoạt động cuộc thi có phải là chiêu trò quảng cáo cho doanh nghiệp hay không; thành viên Ban giám khảo tại đêm chung kết đều là các nhà tài trợ thì làm sao biết được các tiêu chuẩn để chấm chọn; liệu có sự sắp xếp trước kết quả cuộc thi...

Thí sinh Bùi Minh Anh (Đắk Nông) chia sẻ cảm xúc khi đạt danh hiệu Á khôi 1

Trả lời các câu hỏi, bà Vũ Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo-truyền thông Tấm và Cám-Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi cho rằng, việc tổ chức các cuộc thi hoa khôi du lịch từ trước tới nay đều căn cứ dựa trên các tiêu chí, quy định được pháp luật công nhận, hết sức chuyên nghiệp, không phải không có hoa khôi là trò hề.

Á khôi 2 Ngô Thị Mỹ Hải (Đắk Lắk) hứa sẽ cống hiến hết sức mình sau khi đạt danh hiệu

ADQuảng cáo

Bà Dung khẳng định: "Cả 30 bạn thí sinh của cuộc thi đều là hoa khôi, ai cũng đẹp, ai cũng xứng đáng nhưng tôi không tìm được người mình mong muốn".

Cuộc thi này hết sức công bằng và không có sự dàn dựng, sắp sếp kết quả. Tất cả các cuộc thi mà đơn vị tổ chức đều căn cứ dựa trên quy định của pháp luật và được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép. Hầu hết các thí sinh đều là sinh viên của các trường đại học, cao đẳng và đang còn học nên không thể cam kết theo được các chuỗi sự kiện của Ban tổ chức đưa ra.

Bà Vũ Thị Mỹ Dung, Giám đốc Công ty TNHH Quảng cáo-truyền thông Tấm và Cám trả lời các câu hỏi của phóng viên

Từ vòng sơ khảo đầu tiên, các thành viên Ban giám khảo được mời đều làm việc hết sức chặt chẽ và dựa trên nhiều tiêu chí để chấm chọn. Tuy nhiên, đến phút cuối, Ban tổ chức muốn đổi mới trong cách tổ chức nên đã quyết định thay đổi thành viên Ban giám khảo để bảo đảm công bằng cho các thí sinh qua các vòng thi.

Tóp 5 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi

Tóp 10 thí sinh lọt vòng chung kết

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cả 30 thí sinh đều là hoa khôi, ai cũng đẹp, ai cũng xứng đáng nhưng không tìm được người mình mong muốn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO