21 sinh viên Đắk Nông nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”

Lê Phước| 22/09/2019 13:02

Tối 21/9, tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), Báo Tuổi trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn 5 tỉnh Tây Nguyên, Đài PT-TH Đắk Lắk và Công ty CP phân bón Bình Điền đã tổ chức Lễ trao học bổng cho 110 tân sinh viên vượt khó, học giỏi tại 5 tỉnh Tây Nguyên.

Các tân sinh viên nhận học bổng trong chương trình "Tiếp sức đến trường"

Trong số này, có 103 sinh viên nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất. 7 sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng trị giá 15 triệu đồng/suất. Kinh phí dành cho các suất học bổng được trích từ Quỹ “Đồng hành nhà nông” năm 2019, do các doanh nghiệp hảo tâm trên toàn quốc đóng góp.

Ban Tổ chức trao học bổng cho các tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Các sinh viên được nhận học bổng là những em vừa trúng tuyển đại học, cao đẳng năm học 2019 – 2020. Đây là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và có nghị lực, khát vọng, hướng phấn đấu trong học tập và công việc trong tương lai. Trong số 110 sinh viên được nhận học bổng đợt này, tỉnh Đắk Nông có 20 em được nhận học bổng trị giá 10 triệu đồng và 1 em nhận học bổng 15 triệu đồng.

Sinh viên Trường Đại học KHXH và Nhân văn (Đại học Quốc gia TP.HCM) Thị Phượng (dân tộc M’nông), ở xã Quảng Trực (Tuy Đức) chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của bản thân

Chương trình “Tiếp sức đến trường” tại Tây Nguyên do Báo Tuổi trẻ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thường niên. Qua 16 năm, Ban Tổ chức đã trao 1.783 suất học bổng với tổng số tiền hơn 10,6 tỷ đồng đến các sinh viên ở Tây Nguyên.

Chị Đặng Thị Thương, điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (Đắk Lắk), một trong những sinh viên nhận học bổng 7 năm trước chia sẻ tại chương trình

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
21 sinh viên Đắk Nông nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO