Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số

Mạnh Hùng| 24/05/2018 07:59

Đó là chủ đề Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 diễn ra trong tháng 6/2018, theo Kế hoạch số 213 của UBND tỉnh Đắk Nông vừa được ban hành.

Theo đó, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà trường và gia đình nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong việc phát huy các tác động tích cực, hạn chế các tác động tiêu cực của thế giới công nghệ số đến sự phát triển toàn diện của trẻ em. Hoạt động truyền thông tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm truyền thông về bảo đảm an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số và bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng.

Thông qua Tháng hành động vì trẻ em, toàn xã hội bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền được tham gia vào các vấn đề về trẻ em và quyền được bảo vệ để không bị xâm hại trong thế giới công nghệ số. Bên cạnh đó, nhà trường, gia đình và chính quyền cơ sở, các đoàn thể phối hợp tổ chức thực hiện “Mùa hè an toàn cho trẻ em” thông qua quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn, lành mạnh và phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là tai nạn đuối nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO