Tuyên truyền pháp luật và tặng quà tại Trường THCS Nguyễn Tất Thành (TP.Gia Nghĩa)

Nguyễn Nam| 01/02/2021 16:16

Ngày 1/2, Hội Phụ nữ, Đoàn Thành niên và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật và hỗ trợ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Nguyễn Tất Thành, phường Nghĩa Trung (TP. Gia Nghĩa).

Các em học sinh toàn trường được nghe các tuyên truyền viên tuyên truyền một số nội dung của Luật Giao thông đường bộ, việc tham gia giao thông trong dịp tết và kiến thức trong nhận biết, phòng, chống tội phạm ma túy…

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho học sinh

Nhân dịp này, các đơn vị chuyên môn của Công an tỉnh đã trao tặng 10 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh tham gia giao lưu trong buổi tuyên truyền; hỗ trợ phần quà cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, rèn luyện, với tổng số tiền 5 triệu đồng. Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Công đoàn Trường THCS Nguyễn Tất Thành phối hợp tặng 54 phần quà, với tổng số tiền 14 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, học giỏi.

Tặng quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ thực hiện kế hoạch xây dựng mô hình “Tuyên truyền pháp luật và hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn” năm 2021 của Tổ thực hiện mô hình dân vận khéo thuộc Công an tỉnh Đắk Nông. Hoạt động dự kiến trong năm 2021 đạt mục tiêu tặng 240 suất quà hỗ trợ cho học sinh thuộc 24 trường học trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền pháp luật và tặng quà tại Trường THCS Nguyễn Tất Thành (TP.Gia Nghĩa)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO