Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân đón nhận danh hiệu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Nguyễn Hiền| 18/01/2019 14:05

Lễ đón nhận danh hiệu được Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân ở xã Đắk Nia (Gia Nghĩa) tổ chức vào sáng 18/1. Lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo, các cấp chính quyền địa phương, phụ huynh đã đến dự và chung vui với nhà trường.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của giáo viên nhà trường

Thành lập vào năm 2004, qua 15 năm, trường đã từng bước được đầu tư xây dựng hệ thống trường lớp đạt chuẩn. Trường hiện có 15 lớp phòng học, đáp ứng yêu cầu dạy học 2 buổi/ngày cho học sinh tất cả các khối lớp. Hệ thống các phòng chức năng, phòng bộ môn được đầu tư đầy đủ. Thiết bị dạy học đáp ứng yêu cầu phục vụ cho các hoạt động giảng dạy và học tập theo quy định.

Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Văn Toàn trao Bằng công nhận "Trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I" cho Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân

Trường hiện có có 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có  22 giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn. Đội ngũ giáo viên có năng lực chuyên môn tốt, linh hoạt, sáng tạo trong việc sử dụng các phương pháp tích cực trong dạy học và giáo dục học sinh. Trường hiện có 18/22 giáo viên được công nhận danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường trở lên, trong đó có 8 giáo viên dạy giỏi cấp thị xã.

Tặng học bổng cho 10 học sinh nghèo vượt khó của nhà trường

Với sự quan tâm đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Toàn trường hiện có 439 học sinh. Hàng năm, tỷ lệ học sinh xếp loại giáo dục hoàn thành trở lên chiếm trên 99%; tỷ lệ học sinh được khen thưởng chiếm trên 72%; tỷ lệ học sinh hoàn thành chương trình tiểu học sau 5 năm đạt trên 97%; tỷ lệ học sinh 11 tuổi hoàn thành chương trình tiểu học đạt trên 98%. Ngoài ra, nhà trường còn đạt nhiều giải cao trong các cuộc thi như giải Toán và Olympic Tiếng Anh qua mạng, múa hát sân trường, thi vẽ tranh….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường tiểu học Nguyễn Viết Xuân đón nhận danh hiệu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO