Trao tặng 300 suất quà tết cho người nghèo xã Đắk Som

Hoàng Hoài| 21/01/2020 12:05

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 21/1, từ nguồn Quỹ vì người nghèo của tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh Đắk Nông đã tổ chức trao tặng 300 suất quà tết cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân chất độc màu da cam, dân tộc thiểu số của xã Đắk Som (Đắk Glong). Mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng gồm quà và tiền mặt.

ADQuảng cáo

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Điểu Xuân Hùng mong muốn, sang năm mới, bà con nỗ lực cố gắng hơn nữa trong lao động sản xuất

Phát biểu tại buổi tặng quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Điểu Xuân Hùng cho biết, những món là sự sẻ chia, quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp tết đến, xuân về, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của cộng đồng xã hội trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo. Qua đó, bà con đón tết cổ truyền ấm cúng, vui vẻ, sang năm mới nỗ lực cố gắng lao động sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo bền vững.

ADQuảng cáo

Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Điểu Xuân Hùng tặng quà hộ nghèo ở Đắk Som

Được biết, cũng từ nguồn Quỹ vì người nghèo tỉnh, Ủy ban MTTQVN tỉnh còn trao tặng 200 suất quà tết cho người nghèo của các huyện Krông Nô và Đắk R’lấp.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 300 suất quà tết cho người nghèo xã Đắk Som
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO