Trao 12 giải báo chí viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Lê Phước| 20/06/2018 15:20

Ngày 19/6, Báo Đắk Nông tổ chức trao 12 giải cho các tác giả, nhóm tác giả đạt giải viết về chủ đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên Báo Đắk Nông, năm 2018.

ADQuảng cáo

Video clip:

Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Nguyễn Hồng Hải trao giải cho tác giả đạt giải A cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Nhằm cụ thể hóa Kế hoạch số 19 - KH/TU, ngày 01/9/2016 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, ngày 6/2/2017, Báo Đắk Nông tổ chức lễ phát động giải báo chí viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đăng tải trên các ấn phẩm của Báo.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Hồ Văn Miền trao giải cho 2 tác giả, nhóm tác giả đạt giải B

ADQuảng cáo

Sau 1 năm phát động (từ 19/5/2017 - 19/5/2018), Báo Đắk Nông đã nhận được gần 200 tin, bài dự thi. Các tác phẩm đã phản ánh đa dạng và có chiều sâu trên các mặt hoạt động, làm nổi bật được các tập thể, ttấm gương điển hình trong học tập và làm theo Bác.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Vũ Văn Hà trao giải cho các tác giả đạt giải C

Hội đồng xét chọn báo chí của cơ quan đã chấm, xét chọn được 12 tác phẩm có nội dung xuất sắc nhất để trao giải, gồm: 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C và 6 giải Khuyến khích. Đây là những bài viết đã bám sát chủ đề với cách thể hiện đa dạng, phản ánh sinh động và tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Vũ Ngọc Tú trao 6 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được và hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh, Báo Đắk Nông tiếp tục phát động 2 cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019  và cuộc thi “Đắk Nông 15 năm một chặng đường”.

Phó Tổng Biên tập Báo Đắk Nông Hồ Văn Miền phát động 2 cuộc thi viết về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019  và cuộc thi “Đắk Nông 15 năm một chặng đường”

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao 12 giải báo chí viết về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO