Trại giam Đắk P’lao công bố tha tù trước thời hạn cho 14 phạm nhân

Thanh Bình| 16/08/2018 15:47

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 16/8, Trại giam Đắk P’lao (Bộ Công an, đóng tại huyện Đắk Glong) tổ chức Lễ công bố quyết định tha tù trước thời hạn có điều kiện cho các phạm nhân đang chấp hành án tại đây. Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến dự.

Video clip:

Theo đó, lãnh đạo Trại giam Đắk Plao đã công bố và trao quyết định của Tòa án nhân dân tỉnh về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện cho 14 phạm nhân được xét công nhận đợt này. Đây là những phạm nhân có quá trình học tập, lao động, cải tạo tiến bộ, có ý thức phấn đấu để trở thành công dân tốt. 

Các đại biểu và đông đảo phạm nhân tham dự lễ công bố tha tù trước thời hạn 

Việc tha tù thể hiện chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước đối với người phạm tội nhằm động viên, khích lệ phạm nhân tích cực cải tạo, sớm trở về đoàn tụ với gia đình, trở thành người lương thiện, tái hòa nhập cộng đồng.

Các phạm nhân được tha tù trước thời hạn có quá trình học tập, lao động, cải tạo tiến bộ

Phạm nhân được tha tù trước thời hạn về địa phương phải chấp hành thời gian thử thách còn lại (theo bản án) và chịu sự quản lý, giám sát, giáo dục của chính quyền nơi cư trú.

Trao Quyết định tha tù trước thời hạn cho các phạm nhân

Phạm nhân Trần Văn Công, thay mặt 14 phạm nhân được tha tù trước thời hạn cảm ơn chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trại giam Đắk P’lao công bố tha tù trước thời hạn cho 14 phạm nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO