Thông qua 30 sản phẩm, mô hình sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng để trao giải

Tin ảnh: Đức Diệu| 27/07/2017 17:43

Ngày 27/7, Ban tổ chức Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên nhi đồng tỉnh Đắk Nông lần thứ III, năm 2016-2017 tổ chức họp để thống nhất và thông qua kết quả đánh giá, xếp hạng các mô hình, sản phẩm tham gia cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên nhi đồng.

ADQuảng cáo

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cùng các thành viên tham dự.

Hội đồng giám khảo thuyết trình các mô hình sáng chế được đề xuất trao giải

Theo đó, sau 4 tháng triển khai, (tháng 2 đến tháng 6/2017), toàn tỉnh đã có 419 mô hình, sản phẩm của thanh thiếu niên, nhi đồng đăng ký tham gia. Sau khi đánh giá sơ tuyển tại cơ sở, có 143 mô hình, sản phẩm được lựa chọn để nộp về cơ quan Thường trực Hội đồng giám khảo của Ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh tiếp tục bình chọn, đánh giá.

Qua 3 vòng đánh giá, hội đồng giám khảo đã lựa chọn, tham mưu cho Ban tổ chức xem xét, thông qua kết quả đánh giá để trao giải cho 30 mô hình, sản phẩm tham gia cuộc thi cấp tỉnh năm 2016-2017. Trong đó, có 4 giải nhì, 7 giải ba và 19 giải khuyến khích.

ADQuảng cáo

Thành viên Ban tổ chức cuộc thi xem các mô hình, sáng chế

Trong các sản phẩm được đề xuất đạt giải của tỉnh, Hội đồng giám khảo cũng đã đề xuất 8 mô hình, sản phẩm đại diện cho sức sáng tạo của cộng đồng các dân tộc tỉnh Đắk Nông tham dự cuộc thi sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ XIII.

Đồng chí Trương Thanh Tùng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi kết luận cuộc họp

Sau khi nghe Hội đồng giám khảo thuyết trình cũng như xem xét thực tế các mô hình, sản phẩm đề xuất, Ban tổ chức cuộc thi đã thảo luận, đi đến thống nhất với kết quả đề xuất của Hội đồng giám khảo.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông qua 30 sản phẩm, mô hình sáng tạo thanh, thiếu niên nhi đồng để trao giải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO