Tập huấn nghiệp vụ và triển khai công tác Công đoàn ngành Y tế 3 tháng cuối năm 2020

H’Mai| 22/10/2020 14:27

Trong 2 ngày 21 và 22/10, Công đoàn ngành Y tế tổ chức tập huấn cho cán bộ công đoàn ngành và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2020.

ADQuảng cáo

Tặng bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Tại lớp tập huấn, hơn 50 học viên được truyền đạt những vấn đề cơ bản về Công đoàn Việt Nam, công tác tổ chức và hoạt động của tổ công đoàn cơ sở năm 2020. Trong đó,  lớp tập huấn tập trung quán triệt Luật Công đoàn Việt Nam khóa XII; công tác kiểm tra, giám sát và tổ chức giải quyết khiếu nại, tố cáo của tổ chức công đoàn; công tác tài chính, tài sản công đoàn và triển khai phầm mền quản lý đoàn viên…

ADQuảng cáo

Cũng trong thời gian này, Công đoàn ngành Y tế tỉnh sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và triển khai một số nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Trong 3 tháng cuối năm 2020, Công đoàn ngành Y tế đề nghị các công đoàn cơ sở cần bám sát và phát huy tốt thế mạnh, đặc thù của công đoàn ngành Y tế trong triển khai hoạt động; tạo sự gắn kết hơn nữa với việc thực thi nhiệm vụ chuyên môn, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao của đơn vị.

Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Nông tặng bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân; Công đoàn ngành Y tế tỉnh tặng giấy khen cho 13 tập thể và 15 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn nghiệp vụ và triển khai công tác Công đoàn ngành Y tế 3 tháng cuối năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO