Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông trong ứng cứu thông tin phòng, chống Covid-19

Bình Minh| 09/04/2020 08:22

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn 1583/UBND-KGVX chỉ đạo về tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông trong ứng cứu thông tin phòng, chống Covid-19.

ADQuảng cáo

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu Công ty Điện lực Đắk Nông, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước và Phát triển đô thị ưu tiên cung cấp điện, nước tại các địa điểm quản lý, điều hành, vận hành mạng lưới viễn thông của các doanh nghiệp viễn thông để bảo đảm hệ thống thông tin liên lạc hoạt động liên tục 24/24 giờ.

Trong trường hợp mạng lưới viễn thông xảy ra sự cố mà các cán bộ kỹ thuật của doanh nghiệp viễn thông buộc phải có mặt tại hiện trường xử lý khắc phục sự cố, bảo đảm thông tin liên lạc thì các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố, các đơn vị có liên quan cho phép các cán bộ, nhân viên viễn thông và xe ô tô được ra vào khu vực bị cách ly để ứng cứu mạng lưới viễn thông.

ADQuảng cáo

Trong trường hợp tại các tòa nhà quản lý, điều hành mạng lưới, trạm viễn thông có người nhiễm Covid-19 mức độ F0 thì các cơ quan chuyên môn cho cách ly người nhiễm bệnh và các đối tượng khác tại khu vực đó thực hiện cách ly tại chỗ để vừa tuân thủ theo các quy định về phòng chống dịch bệnh, vừa bảo đảm công tác vận hành hệ thống viễn thông không bị gián đoạn.

KHẢO SÁT ẢNH HƯỞNG CỦA DỊCH BỆNH COVID-19 ĐẾN ĐỜI SỐNG CƯ DÂN ĐẮK NÔNG tại đây: https://bit.ly/3e4jUFd

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp viễn thông trong ứng cứu thông tin phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO