Sớm đánh giá kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP của Chính phủ

Bình Minh| 06/12/2016 09:03

Thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Đắk Nông, Sở Tài nguyên-Môi trường vừa có Công văn số 1556/TNMT-BVMT đề nghị thủ trưởng các sở, ban, ngành, chủ tịch UBND các huyện, thị xã khẩn trương báo cáo kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 18/3/2013 của Chính phủ về một số vấn đề cấp bách trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Theo đó, các ngành, địa phương báo cáo và đánh giá rõ tình hình kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch tại Quyết định số 1447/QĐ-UBND ngày 1/10/2014 của UBND tỉnh.

Các báo cáo tập trung đánh giá về sự chuyển biến các vấn đề môi trường cấp bách sau 3 năm thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP đối với công tác đầu tư hạ tầng, xử lý môi trường tại các khu, cụm công nghiệp; công tác bảo vệ môi trường trong hoạt động khai thác khoáng sản; thu gom chất thải tại các khu vực trung tâm huyện, thị xã, lưu vực sông; bảo vệ môi trường khu vực nông thôn; bảo vệ môi trường trong hoạt động nhập khẩu phế liệu làm nguyên vật liệu sản xuất; bảo tồn sinh học...

Trên cơ sở các báo cáo, các đơn vị đề xuất giải pháp và kế hoạch triển khai trong thời gian tới nhằm thực hiện có hiệu quả các nội dung Nghị quyết số 35/NQ-CP.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sớm đánh giá kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP của Chính phủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO