Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Ngô Đồng| 26/02/2021 14:17

Sáng 26/2, nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng Sở Y tế, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh xá Quân dân y và Bệnh xá Công an tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh tặng hoa, chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Y tế

Tại những nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo nhanh một số tình hình khám chữa bệnh và các hoạt động chuyên môn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh biểu dương tinh thần trách nhiệm và kết quả phục vụ người bệnh của đội ngũ y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên đang công tác tại các đơn vị. 

Tặng hoa, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, khi dịch Covid-19 đang bùng phát, các đơn vị đã có nhiều nỗ lực, biện pháp để thực hiện có hiệu quả công tác phòng dịch, góp phần thực hiện tốt mục tiêu kép.

Tặng hoa, chúc mừng Bệnh xá Quân dân y (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh)

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự trân trọng trước những nỗ lực của các “chiến sĩ áo trắng” trong công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân và mong muốn tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, phục vụ người dân.

Tặng hoa, chúc mừng Bệnh xá Công an tỉnh

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, các đơn vị phải thường xuyên bám sát các chỉ đạo của cấp trên để có phương án tối ưu trong phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Bệnh xá Công an tỉnh tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dịch Covid-19

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh thăm các đơn vị y tế nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO