Nhiều thí sinh phấn khởi khi hoàn thành thi môn Toán

Nguyễn Hiền| 25/06/2019 16:42

Chiều 25/6, tiếp tục kỳ thi THPT Quốc gia 2019, các thí sinh dự thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm trong thời gian làm bài 90 phút.

Video clip:

Thí sinh làm thủ tục vào dự thi môn Toán

Ở môn Toán, toàn tỉnh có 6.270 thí sinh đăng ký dự thi. Đề thi môn Toán năm nay được đánh giá dễ hơn những năm trước, hầu hết kiến thức tập trung chương trình lớp 12. Những thí sinh có học lực trung bình có thể dễ dàng đạt được 6-7 điểm.

Đồ họa: Ngọc Tú

Tình hình an ninh trật tự trong và ngoài điểm thi được bảo đảm. Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh tiếp tục kiểm tra và động viên các điểm thi Trường THPT Trường Chinh và Trường THPT Phạm Văn Đồng (Đắk R’lấp).

Cán bộ coi thi công khai cho thí sinh kiểm tra niêm yết bì đựng giấy làm bài thi trắc nghiệm

Theo Sở Giáo dục-Đào tạo, môn Toán không có cán bộ coi thi và thí sinh nào vi phạm quy chế thi, chỉ có 26 lượt thí sinh vắng thi, chủ yếu là thí sinh tự do.

Môn Toán có thời gian làm bài 90 phút

Cũng trong buổi thi môn Toán, các tình nguyện viên tại các điểm thi tiếp tục các hoạt động hỗ trợ thí sinh dự thi như đưa đón, phát nước uống, khăn lạnh, động viên.

Thí sinh trao đổi sau khi hoàn thành bài thi môn Toán

Theo đánh giá của Sở Giáo dục-Đào tạo, ngày thi đầu tiên đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, tình hình an ninh trật tự được bảo đảm. Toàn tỉnh không có trường hợp thí sinh và cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế thi.

Các tình nguyện viên hỏi thăm và phát nước miễn phí cho thí sinh sau giờ thi

Ngày mai 26/6, buổi sáng các thí sinh dự thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên với thời gian làm bài 150 phút. Buổi chiều các thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.

Lực lượng cảnh sát giao thông luôn túc trực trước các điểm thi, bảo đảm trật tự an toàn giao thông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều thí sinh phấn khởi khi hoàn thành thi môn Toán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO