Nhiều hoạt động hè bổ ích được tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi

Đặng Hiền| 24/08/2019 12:01

Sáng 24/8, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Nông tổ chức bế mạc để tổng kết, đánh giá kết quả các hoạt động hè năm 2019.

Đội Nghi lễ được duy trì với hơn 30 thành viên tham gia

Trong dịp hè, Trung tâm đã tổ chức được nhiều hoạt động hè vui, khỏe bổ ích, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi  trong tỉnh. Các lớp năng khiếu như: múa, đàn, hội họa, hát, khiêu vũ, đá bóng, cầu lông... thu hút 105 em tham gia sinh hoạt, học tập, góp phần giúp các em được trang bị kỹ năng sống, bồi dưỡng năng khiếu, đam mê của bản thân. 

Đội Ca múa nhạc tuổi thơ biểu diễn văn nghệ chào mừng buổi lễ

Các câu lạc bộ, đội, nhóm nòng cốt tiếp tục được duy trì như: Đội Ca múa nhạc tuổi thơ, Đội Nghi lễ, Câu lạc bộ khiêu vũ, võ thuật… với 145 thành viên tham gia.

Thiếu nhi lớp năng khiếu múa biểu diễn tại buổi lễ

Trung tâm còn phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công nhiều hoạt động vui chơi giải trí, huấn luyện kỹ năng lành mạnh, bổ ích cho thiếu nhi. Cụ thể, Trung tâm tổ chức thành công chương trình “Học kỳ trong quân đội” với 73 học viên tham gia; tổ chức sinh hoạt và tặng quà 187 em nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi…

Khen thưởng các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc

Các em thiếu nhi còn có dịp tham gia Liên hoan Búp Sen hồng khu vực phía Nam năm 2019 và Hội thi Tin học trẻ toàn quốc, đạt được nhiều giải thưởng đáng khích lệ.

Khen thưởng cho đội ngũ cán bộ, cộng tác viên đóng góp tích cực

Nhân dịp này, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao giấy khen, phần thưởng cho các cán bộ, cộng tác viên và 118 em có thành tích xuất sắc trong các hoạt động hè năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều hoạt động hè bổ ích được tổ chức, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn cho thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO