Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019 tại huyện Cư Jút

Đặng Hiền| 06/11/2019 17:25

Ngày hội do Tỉnh đoàn Đắk Nông, Ban An toàn giao thông tỉnh, Huyện đoàn Cư Jút phối hợp tổ chức vào chiều 6/11, tại Trường THPT Phan Chu Trinh (Cư Jút) với sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh niên, học sinh trên địa bàn.

Tiểu phẩm tuyên truyền về an toàn giao thông

Trong Ngày hội, học sinh, đoàn viên, thanh niên đã được xem các tiểu phẩm tuyên truyền, phóng sự về an toàn giao thông cũng như được thông tin tuyên truyền về văn hóa giao thông, phổ biến các quy định của pháp luật về giao thông đường bộ.

Trả lời các câu hỏi về luật Giao thông đường bộ

Đặc biệt, học sinh và giáo viên của trường đã tham gia cuộc thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về luật Giao thông đường bộ và lịch sử Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Sôi nổi trò chơi "Rung chuông vàng"

Nhân dịp này, chương trình đã trao 12 suất quà, trị giá 500.000 đồng/suất cho các em học sinh có người thân từng bị tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Tặng quà các em học sinh có người thân từng bị tai nạn giao thông

Ngày hội là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền sâu rộng, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật giao thông trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, thể hiện văn hóa khi tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2019 tại huyện Cư Jút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO