Lễ giao nhận quân ở Đắk R'lấp diễn ra trong 20 phút

Lệ Sương| 27/02/2021 14:37

Sáng 27/2, đúng 7h30', Lễ giao nhận quân tại huyện Đắk R’lấp được triển khai trong điều kiện ảnh hưởng dịch Covid-19.

ADQuảng cáo

Ngay từ sáng sớm, các lực lượng chức năng đã thực hiện các nhiệm vụ theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên về phòng chống dịch Covid-19 trong lễ giao nhận quân như không cho người thân vào khu vực lễ giao nhận quân; phun xịt khử khuẩn ngay tại cổng ra vào điểm giao nhận quân; đo thân nhiệt cho 138 thanh niên và các đại biểu khách mời. Buổi lễ diễn ra trong thời gian 20 phút với tinh thần an toàn, khẩn trương, nghiêm túc và chặt chẽ.

Các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ được kiểm tra thân nhiệt và kiểm tra y tế nhằm phòng, chống Covid-19

ADQuảng cáo

Năm nay, trong số 138 thanh niên ưu tú huyện Đắk R’lấp tham gia nghĩa vụ quân sự có 50 thanh niên sẽ được giao về Lữ đoàn phòng không 234/Quân đoàn 3; 65 thanh niên được giao về Trung đoàn Bộ binh 994 và 23 thanh niên giao về Công an tỉnh. Theo Hội đồng NVQS huyện Đắk R’lấp, các tân binh đều có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe; chất lượng cao hơn so với năm trước.

Tại lễ giao, nhận quân, các đồng chí lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể đã tặng hoa; quà, chúc mừng, động viên các tân binh phát huy truyền thống quê hương anh hùng, ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ giao nhận quân ở Đắk R'lấp diễn ra trong 20 phút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO