Kỳ thi nâng ngạch công chức và xét thăng hạng viên chức năm 2018

Hoàng Hoài| 10/12/2018 14:39

Ngày 10/12, Hội đồng thi nâng ngạch công chức và xét thăng hạng viên chức năm 2018 tổ chức khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức lên chuyên viên chính và xét thăng hạng viên chức lên hạng II năm 2018 trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội.

Đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi yêu cầu Hội đồng thi cần thực hiện nghiêm túc các quy định về nhiệm vụ, quyền hạn của mình và nội quy, quy chế của kỳ thi

Theo đó, có 16 thí sinh tham gia thi nâng ngạch công chức từ ngạch chuyên viên lên chuyên viên chính và 5 thí sinh tham gia xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức hạng III lên hạng II. Kỳ thi diễn ra trong 2 ngày 10-11/12, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: Kiến thức chung, nghiệp vụ chuyên ngành, tin học và ngoại ngữ.

Đến dự và phát biểu khai mạc, đồng chí Ngô Thanh Danh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Chủ tịch Hội đồng thi yêu cầu, để kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, công khai, minh bạch, khách quan phù hợp với quy định, Hội đồng thi cần thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ, quyền hạn của mình và nội quy, quy chế của kỳ thi. Các bộ phận liên quan thường xuyên liên lạc để báo cáo tiến độ công việc, kịp thời xử lý những sự việc phát sinh trong quá trình tổ chức kỳ thi. Các thí sinh dự thi cần thực hiện đúng nội quy, quy chế của kỳ thi, chuẩn bị tốt mọi mặt để đạt kết quả cao nhất và kịp thời phản ánh cho Hội đồng thi những vướng mắc trong quá trình thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỳ thi nâng ngạch công chức và xét thăng hạng viên chức năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO