Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông

Hồng Thoan| 02/12/2020 17:25

Chiều 2/12, Công ty TNHH MTV Khai thác Công trình Thủy lợi tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (2/12/2010 - 2/12/2020). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên cùng đại diện các cơ quan, đơn vị tham dự.

Video clip:

Kể từ khi thành lập đến nay, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi tỉnh Đắk Nông (gọi tắt Công ty) đã nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành, không ngừng vươn lên trong các hoạt động. Hiện nay, Công ty đang quản lý, vận hành, khai thác 251 công trình thủy lợi trên địa bàn toàn tỉnh.

Khi mới thành lập, Công ty chỉ cung ứng nước tưới cho khoảng 26.400 ha đất sản xuất. Qua 10 năm hoạt động, đến nay, Công ty đã cung cấp đủ nước tưới cho trên 45.700 ha. Các công trình thủy lợi do đơn vị quản lý đều được vận hành, khai thác tốt, góp phần bảo đảm sản xuất cho người dân và điều tiết nguồn nước hiệu quả.

UBND tỉnh tặng bằng khen cho tập thể Công ty

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trọng Yên đã biểu dương những kết quả mà Công ty đạt được. Giai đoạn tới, Công ty cần tập trung đổi mới phương thức hoạt động nhằm tăng số lượng, chất lượng quản lý các công trình thủy lợi. Công ty cũng cần đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong lĩnh vực quản lý, khai thác công trình thủy lợi để phục vụ tốt hơn các nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh...

Tại buổi lễ, UBND tỉnh đã trao bằng khen cho tập thể Công ty và 5 cá nhân có nhiều thành tích cho sự phát triển của đơn vị.

Các cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO