Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Campuchia năm 2018

Lê Phước| 03/12/2018 16:32

Chiều 3/12, Ban Tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Campuchia năm 2018 tổ chức cuộc họp để báo cáo tiến độ triển khai thực hiện công tác tổ chức hội chợ. Đồng chí Trần Xuân Hải, UVTVTU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ chủ trì cuộc họp.

Video clip:

Giám đốc Sở Công thương Bùi Huy Thành báo cáo tiến độ triển khai tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Campuchia năm 2018

Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Campuchia năm 2018 là một trong những sự kiện chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2019),  diễn ra từ ngày 13 - 19/12/2018 tại đường Lý Thái Tổ (phường Nghĩa Đức, Gia Nghĩa). Quy mô 400 gian hàng với tổng kinh phí thực hiện hơn 2,1 tỷ đồng (bao gồm kinh phí thuộc chương trình xúc tiến thương mại quốc gia, kinh phí địa phương hỗ trợ và nguồn xã hội hóa).

Hiện tại, Ban Tổ chức hội chợ đã lựa chọn nhà thầu, phát hành thư mời các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia hội chợ, làm việc với các đơn vị có liên quan để thực hiện các hợp đồng điện, nước, an ninh, vệ sinh… Ban Tổ chức đã tăng cường công tác tuyên truyền, vận động và xây dựng hoàn chỉnh kịch bản tổ chức chương trình. Qua vận động, đã có 250 gian hàng được các doanh nghiệp trong và ngoài nước đăng ký tham gia. Trong số này, có 10 gian hàng Thái Lan, 2 gian hàng Lào, 10 gian hàng Campuchia và các gian hàng của 14 tỉnh, thành phố trong nước.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức hội chợ Trần Xuân Hải phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Trần Xuân Hải cho rằng, hội chợ lần này có quy mô cấp tỉnh nhưng mang tính chất quốc tế. Do đó, Ban Tổ chức phải tập trung bảo đảm các điều kiện vật chất như: điện, nước, vệ sinh… để phục vụ hội chợ. Do sự thay đổi về địa điểm nên đồng chí yêu cầu Công an tỉnh và UBND thị xã Gia Nghĩa tăng cường lực lượng để đảm bảo công tác an ninh, trật tự và an toàn giao thông cho khu vực tổ chức hội chợ. Ngoài việc tăng cường công tác tuyên truyền để người dân trong tỉnh biết và tới tham quan, mua sắm tại hội chợ, các thành viên ban tổ chức tập trung chuẩn bị các phiên dịch viên phục vụ du khách và thiết kế các thông tin giới thiệu về hội chợ nói riêng, tiềm năng, thế mạnh và thành tự kinh tế - xã hội sau 15 năm thành lập tỉnh Đắk Nông nói chung để quảng bá rộng rãi tại hội chợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra công tác chuẩn bị Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam - Campuchia năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO