Khối trường học tích cực thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động đoàn-đội

Phạm Khánh| 18/07/2019 09:35

Chiều 17/7, Tỉnh đoàn Đắk nông tổ chức tổng kết công tác đoàn- đội khối trường học năm học 2018-2019 và triển khai nhiệm vụ năm học 2019-2020.

Tỉnh đoàn Đắk Nông tặng bằng khen cho các tập thể có thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trong trường học

Theo đánh giá, trong năm học 2018-2019, hưởng ứng các phong trào, hoạt động do Tỉnh đoàn phát động, các trường học đã tích cực triển khai thực hiện và đạt kết quả khá tốt như các phong trào “Ánh sáng soi đường”, “Thắp sáng ước mơ”, “Xuân biên giớ i- Tết yêu thương”, “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác”... Các tổ chức Đoàn - Đội trong trường học đã huy động kinh phí để tặng 160 suất học bổng cho học sinh trị giá 240 triệu đồng và tặng 230 suất quà trị giá 69 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Cuộc thi “Tìm hiểu biển, đảo Việt Nam” đã thu hút 26.600 lượt học sinh có bài viết tham gia dự thi. Các phong trào, chương trình “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên khởi, lập nghiệp”…đều được các tổ chức Đoàn-Đội các trường học tích cực thực hiện, nghiên cứu, học tập, phát huy được khả năng của học sinh.

11 tập thể, 9 cá nhân được Hội đồng Đội tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích trong công tác đội và phong trào thiếu nhi

Tại hội nghị, Tỉnh đoàn đã tặng bằng khen cho 5 tập thể, 1 cá nhân; Hội đồng Đội tỉnh tặng bằng khen cho 11 tập thể, 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn-đội và phong trào thanh niên, thiếu nhi khối trường học năm học 2018-2019. Ngoài ra, 14 tập thể, 12 cá nhân được Hội đồng Đội tỉnh tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong  công tác đội và phong trào thiếu nhi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khối trường học tích cực thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động đoàn-đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO