Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP mẫu tỉnh Đắk Nông

Lê Dung| 04/06/2020 17:34

Sở Công Thương tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP mẫu tỉnh Đắk Nông tại phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa).

ADQuảng cáo

Nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh được trưng bày tại điểm giới thiệu

Tại điểm giới thiệu, có 20 doanh nghiệp tham gia với khoảng 80 sản phẩm nông sản, lương thực, thực phẩm, đồ uống các loại như: Hạt, dầu mắc ca và shachi; đông trùng hạ thảo; cà phê bột; gạo Buôn Choáh; hạt tiêu; trái cây… Đây là những sản phẩm đặc trưng do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã, tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh sản xuất và có đầy đủ chứng nhận đạt các quy chuẩn an toàn. Các sản phẩm được trưng bày, giới thiệu đều có tem nhãn OCOP, truy xuất nguồn gốc hàng hóa rõ ràng.

ADQuảng cáo

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP mẫu tỉnh Đắk Nông có địa chỉ tại phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa)

Điểm bán sản phẩm OCOP này tạo cơ hội cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp của Đắk Nông quảng bá thương hiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, ký kết hợp đồng kinh tế. Thông qua điểm giới thiệu, các đơn vị sản xuất sẽ được tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng để có thể xây dựng chiến lược phát triển lâu dài; đồng thời, góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP mẫu tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO