Hội nghị tuyên truyền, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trước Đại hội Đảng

Phan Tân| 16/09/2020 10:06

Hội nghị do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sáng 16/9 dành cho lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện, thành phố, đội ngũ báo cáo viên. Đồng chí Bùi Huy Thành, UVTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Theo đó, hội nghị đã thông tin về thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, phản động; những định hướng cơ bản trong đấu tranh phản bác các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch trước Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, huyện, thành phố, đội ngũ báo cáo viên tham dự hội nghị

Hội nghị cũng tập trung phân tích về những điểm mới trong dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng như vẫn giữ nguyên thành tố về bảo vệ Tổ quốc và phát triển các thành tố còn lại của chủ đề Đại hội XII. Dự thảo văn kiện cũng nêu phương châm chỉ đạo Đại hội XIII là “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển” (phương châm của Đại hội XII là “Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới”).

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin các nội dung tại hội nghị

Dự thảo văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng có một số nội dung mới trong cách tiếp cận mục tiêu phát triển; xác định ý nghĩa của thành tựu công cuộc đổi mới; dự báo tình hình thế giới và đất nước trong những năm tới để đề ra hệ quan điểm chỉ đạo, định hướng phát triển đất nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội nghị tuyên truyền, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trước Đại hội Đảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO