Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh tặng 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Đắk Nông

Hoàng Hoài| 21/03/2018 15:58

Hưởng ứng Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, ngày 21/3, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 24 suất quà cho các em ở Trung tâm hỗ trợ, phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh và 176 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người già neo đơn ở xã Quảng Khê (Đắk Glong).

Mỗi suất quà gồm 300.000 đồng tiền mặt và hiện vật, tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Video clip:

Tặng quà cho trẻ em Trung tâm hỗ trợ, phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh

Được biết, nguồn hỗ trợ trên là do đồng chí Trần Quốc Huy, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy làm cầu nối, vận động.

Đến dự và phát biểu tại buổi tặng quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm đã góp phần sẻ chia, mang lại niềm vui cho các đối tượng không may trên địa bàn tỉnh Đắk Nông, có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

Tặng quà cho các đối tượng ở xã Quảng Khê (Đắk Glong)

Bà Hoàng Thị Khánh, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh cho biết, ngoài tặng quà, các trẻ em, người khuyết tật của tỉnh nếu có nhu cầu học nghề, Hội sẽ hỗ trợ để học một nghề phù hợp khả năng nhằm từng bước hòa nhập cộng đồng.

Các phần quà đều được trao tận tay các đối tượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TP. Hồ Chí Minh tặng 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO